Đâm chết vợ vì chồng không được...đi chơi


Trong đêm, người dân bỗng giật mình bởi tiếng kêu khóc của trẻ nhỏ. Đứa bé phải chứng kiến cảnh tượng cha dượng đoạt mạng mẹ bằng nhát dao chí mạng.


Khoảng 20h30, người dân ấp Trường An, xã Trường Khánh (huyện Long Phú, Sóc Trăng) phát hiện Nguyễn Vĩnh Trường Sơn (42 tuổi) nằm bất động trên vũng máu với con dao cắm sâu ở ngực. Bên cạnh, chị Bưởi – vợ Sơn đã qua đời với vết đâm trên người.


Chị Nguyễn Thị Lan – 40 tuổi, em gái của Sơn cho biết: “Buổi chiều hôm xảy ra sự việc, tôi có gặp anh Sơn đi ra ngoài lấy thức ăn gia súc. Hai anh em nói chuyện vui vẻ mà không nghe anh phàn nàn bất cứ chuyện gì. Không những thế, anh Sơn cũng phấn khởi khi biết tin một người anh trong gia đình đi làm ăn xa lâu ngày mới về nhà thăm bố mẹ”.

Chị Lan chia sẻ: “Sau khi anh Sơn tỉnh lại, tôi có dò hỏi thì được nghe anh kể rằng tối hôm ấy có về nhà ngỏ ý với vợ sẽ đến nhà bố mẹ thăm người anh em, có thể ngủ lại qua đêm ở đó. Tuy nhiên, chị Bưởi không đồng ý nên giữa hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Chị Bưởi kiên quyết không cho chồng đi nên đã cầm con dao đưa lên cổ mình kèm theo lời đe dọa: “Nếu anh đi sẽ chết”. Sợ vợ làm liều nên anh Sơn chạy lại can ngăn, không ngờ trong lúc giằng co chiếc dao đâm thấu ngực chị Bưởi, thấy thế anh Sơn cũng không thiết sống nữa nên lấy con dao trên người vợ toan tự tử”.

Tuy nhiên, theo thông tin từ lãnh đạo công an huyện Long Phú cho biết, nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra mà chưa có kết luận cuối cùng.

Từng được người dân gọi là “chuyện tình cổ tích”

Chị Lan kể: “Thời thanh niên, anh Sơn và chị Bưởi yêu nhau lắm. Cả hai quấn nhau như hình với bóng, gia đình em thì ưng thuận nhưng gia đình chị Bưởi lại không vừa lòng bởi anh Sơn lúc đó không có công việc ổn định.

Chán nản, anh Sơn đã bỏ lên thành phố làm ăn một thời gian còn chị Bưởi ở nhà cũng vì nhớ nhung người tình mà không chịu lấy một ai. Khi cả hai đã hết thời thanh niên mà chẳng ai chịu lập gia đình khiến bố mẹ lo lắng, cuối cùng họ cũng chấp nhận cho chị Bưởi lấy anh Sơn vào năm 2005”.

Nhưng rồi cuộc sống lại chẳng bằng phẳng với vợ chồng Sơn vì sức ép bên gia đình nhà vợ khi họ “bằng mặt mà chẳng bằng lòng”. Cho đến khi sinh đứa con gái đầu lòng được vài tháng thì Sơn bỏ nhà ra đi và hai người sau đó làm đơn ly hôn.

Tưởng rằng nhân duyên của hai người đã kết thúc, đường ai lấy đi khi cả hai đều đã có cuộc sống mới với những người khác. Tuy nhiên, một lần nữa tình yêu lại dẫn hai người về với nhau.

Chị Lan kể tiếp: “Sau thời gian một mình nuôi con, chị Bưởi gửi bé gái cho mẹ, lên Sài Gòn mở tiệm uốn tóc. Tại đây, chị đã sinh cho người đàn ông quê Hà Nội một bé trai tên Hoàng. Sau khi sinh con, chị Bưởi chia tay với người tình mà trở về quê mở tiệm uốn tóc gần nhà cha mẹ ruột.

Nửa năm trước, chị Bưởi mua đất cất nhà lá gần cầu số 3. Còn anh Sơn sau thời gian ăn ở như vợ chồng với một người phụ nữ ở xã bên cũng cảm thấy không hợp mà trở về nhà. Từ đó, chị Bưởi và anh Sơn gặp nhau, tình cảm hai người vẫn còn thắm đượm nên đã chuyển về ở chung”.

Thế nhưng, cuộc sống của hai người diễn ra “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Nguyên nhân xuất phát từ việc Sơn ghen tuông với người đàn ông ở Hà Nội thi thoảng lại gọi điện cho chị Bưởi hỏi thăm về cuộc sống của người con trai.

Biết rằng, tình cảm giữa chị Bưởi với người đàn ông ở Hà Nội đã chấm hết, câu chuyện chỉ xoay quanh người con chung nên sau những lần bực tức ấy chính Sơn lại là người chủ động “hạ hỏa” xoa dịu sự mâu thuẫn của hai vợ chồng.

“Mặc dù ghen tuông thế nhưng anh Sơn rất thương vợ. Tình cảm của anh ấy dành cho chị Bưởi rất lớn, thường xuyên xảy ra cãi nhau là vậy nhưng hai người hàng ngày luôn quan tâm, chăm sóc cho cuộc sống của nhau.

Từ khi tỉnh dậy tại bệnh viện, anh Sơn rất buồn, chẳng nói với ai lời nào. Điều đầu tiên khi anh Sơn mở mắt ra là hỏi về tình hình sức khỏe của chị Bưởi. Gia đình sợ anh ấy sốc nên vẫn che giấu sự thật” – chị Lan tâm sự.

Không có nhận xét nào: