Bị cáo xin tòa về dọn phòng trọ trước khi đi tù


Sau khi nghe tòa tuyên án, bị cáo cố xin tòa cho mình 30 phút chạy về dọn trả phòng trọ trước khi đi ở tù nhưng không được chấp nhận.


Về vụ án Nguyễn Văn M. (SN 1937, trú tại thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang) bị đưa ra xét xử về tội "Giao cấu với trẻ em", nạn nhân là Bùi Thị T. (SN 1999, là cháu của thông gia với ông M.), thẩm phán Võ Chi Lan còn kể thêm nhiều tình tiết bi hài khác diễn ra trong vụ án cũng như trong phiên tòa xét xử ông M.




Theo Thẩm phán Võ Chi Lan, sau khoảng 10 lần ông M. thực hiện hành vi giao cấu với T. có ít nhất một lần ông này thỏa mãn được dục vọng, còn đa số những lần còn lại đều không thành công vì "cậu nhỏ" không thể cương cứng được.


Khi gia đình T. trình báo với cơ quan công an, sự việc bị vỡ lở khiến bà con làng xóm ai cũng xôn xao bàn tán, người thân của ông M. thì vô cùng bàng hoàng khi người cha, người ông đã ở tuổi gần đất xa trời rồi mà vẫn còn có những hành vi đồi bại như vậy.

Trong quá trình điều tra, do ông M. tuổi cao nên cơ quan công an cho ông được tại ngoại để điểu tra. Tuy nhiên bị gia đình ghẻ lạnh nên ông M. phải dọn ra phòng trọ ở một mình.

Đến ngày xét xử, ông M. vẫn nghĩ rằng mình không phải đi tù nên chưa trả phòng trọ. Đến khi nghe tòa tuyên án với mức án 3 năm tù giam, ông M mới lo lắng tới việc dọn trả phòng.

Trước khi bị dẫn dải ra xe bít bùng trở về trại giam, ông M. cố với lại xin tòa "Tòa cho mình 30 phút chạy về dọn đồ mang đi gửi và trả lại phòng trọ cho chủ nhà rồi tôi mới đi ở tù được không?".Tuy nhiên yêu cầu này của ông M. không được HĐXX chấp nhận.

Đây là vụ án nghiêm trọng, có nhiều tình tiết kỳ lạ nên sau khi phiên tòa kết thúc Thẩm phán Võ Chi Lan vẫn dõi theo cuộc sống của ông M. Mặc dù ông này phải chịu sự trừng phạt của cả tòa án lương tâm là sự ghẻ lạnh của gia đình, làng xóm, và sự trừng phạt của công lý với mức án 3 năm tù nhưng sau khi ra tù ông M. vẫn không được gia đình, làng xóm tha thứ.

"Sau khi ra tù, ông M. lại phải tiếp tục thuê nhà trọ sống một mình với một cuộc sống rất khổ cực vì gia đình không cho sống chung, bà con làng xóm dị nghị" - Thẩm phán Võ Chi Lan chia sẻ.

Như tin trước đó đã đưa, mới đây TAND thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang đã đưa ra xét xử một vụ án "giao cấu với trẻ em" vô cùng hi hữu. Chủ tọa phiên tòa này là chị Võ Chi Lan - Thẩm phán TAND thị xã Gò Công. Theo chị Lan, đây là vụ án có rất nhiều tình tiết vô cùng kì dị.

Theo hồ sơ tố tụng, ông Nguyễn Văn M. (SN 1937, thường trú tại Thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang). Ông M. có vợ con, cháu chắt đàng hoàng. Nhà thông gia của ông M. cũng ở cách đó chỉ vài chục mét.

Thông gia của ông M. có một người cháu tên là Bùi Thị T. (SN 1999). Thỉnh thoảng T. vẫn sang nhà ông M. chơi. Thấy T. có ngoại hình phổng phao, tính tình lại có đôi chút ngây ngô nên ông M. đã nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại với cô bé này.

Cứ cách khoảng 10-20 ngày, hễ gặp T. ở đâu là ông M. lại "nháy mắt" rồi chỉ tay về phía căn nhà của mình là T. lại đi theo. Mỗi lần giao cấu với T. ông M. đều thực hiện ở dưới nền đất, khi thì trong buồng, khi trong bếp, khi ở chuồng gà. Trong khoảng 10 lần giao cấu thì chỉ khoảng 1-2 lần ông M thỏa mãn được dục vọng vì nhiều lần dương vật không thể cương cứng.

Tại tòa, khi HĐXX hỏi ông M. lý do vì sao già như vậy rồi mà vẫn còn có hành vi đồi bại như vậy và nhiều lần không thể giao cấu được với T. vì dương vật không cương cứng được nhưng vẫn cố tình thực hiện những lần tiếp theo?

Ông M. thản nhiên trả lời rằng: "Tôi làm như vậy chủ yếu là để xem mình còn "sức lao động" hay không, vì bà vợ già đã lâu ngày không cho tôi "động" tới".

Không có nhận xét nào: