U80 hiếp cháu thông gia xem mình còn 'sức lao động' không


Mặc dù đã gần 80 tuổi, có cháu chắt đầy đủ nhưng Nguyễn Văn M. vẫn "nổi máu dê" với cô bé 14 tuổi là cháu của thông gia nhiều lần.


Mới đây TAND thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang đã đưa ra xét xử một vụ án "giao cấu với trẻ em" vô cùng hi hữu. Chủ tọa phiên tòa này là chị Võ Chi Lan - Thẩm phán TAND thị xã Gò Công. Theo chị Lan, đây là vụ án có rất nhiều tình tiết vô cùng kì dị.


Theo hồ sơ tố tụng, ông Nguyễn Văn M. (SN 1937, thường trú tại Thị xã Gò Công, tỉnh Tiền Giang). Ông M. có vợ con, cháu chắt đàng hoàng. Nhà thông gia của ông M. cũng ở cách đó chỉ vài chục mét.

Thông gia của ông M. có một người cháu tên là Bùi Thị T. (SN 1999). Thỉnh thoảng T. vẫn sang nhà ông M. chơi. Thấy T. có ngoại hình phổng phao, tính tình lại có đôi chút ngây ngô nên ông M. đã nảy sinh ý định thực hiện hành vi đồi bại với cô bé này.

Theo lời khai của ông M.,vào khoảng 20h một ngày tháng 2/2013, T. sang nhà mình chơi, sau đó ông đã kêu T. vào buồng , dùng tay sờ vào vùng kín của cô bé. Thấy T. không phản ứng gì, ông M. đã bắt đầu thực hiện hành vi giao cấu với T.

Tuy nhiên do "cậu nhỏ" không thể cương cứng được nên ông M. không giao cấu được. Sau đó ông M. cho T. 10.000 đồng và dặn "Mầy về mầy đừng nó cho cha mẹ mầy biết, không thôi tao giết mầy chết".

Sau đó, cứ cách khoảng 10-20 ngày, hễ gặp T. ở đâu là ông M. lại "nháy mắt" rồi chỉ tay về phía căn nhà của mình là T. lại đi theo. Mỗi lần giao cấu với T. ông M. đều thực hiện ở dưới nền đất, khi thì trong buồng, khi trong bếp, khi ở chuồng gà.

Mặc dù nhiều lần giao cấu với T. không thành công vì "của quý" của ông M. không thể cương cứng nhưng ông này vẫn thực hiện hành vi đồi bại của mình tới khoảng 10 lần.

Tại tòa, khi HĐXX hỏi ông M. lý do vì sao già như vậy rồi mà vẫn còn có hành vi đồi bại như vậy và nhiều lần không thể giao cấu được với T. vì dương vật không cương cứng được nhưng vẫn cố tình thực hiện những lần tiếp theo?

Ông M. thản nhiên trả lời rằng: "Tôi làm như vậy chủ yếu là để xem mình còn "sức lao động" hay không, vì bà vợ già đã lâu ngày không cho tôi "động" tới".

Với hành vi phạm tội của mình. Nguyễn Văn M. đã bị TAND thị xã Gò Công tuyên phạt 3 năm tù giam.

Không có nhận xét nào: