Hiếp dâm vợ sắp cưới



Theo hồ sơ vụ án, anh P. (quê ở huyện Đông Hòa, Phú Yên) là sinh viên của một trường cao đẳng ở TP.HCM. Còn chị T. tốt nghiệp xong THPT thì học nghề tại Phú Yên. Cả hai yêu nhau và quyết định sẽ cưới nhau.




Khi cha mẹ anh P. chưa kịp dạm hỏi thì một đêm hai người đưa nhau dạo mát ở TP. Tuy Hòa, trong lúc ngồi tâm sự đã xảy ra “sự cố” bất ngờ. Anh P. muốn “ăn cơm trước kẻng” nhưng chị T. không cho nên buổi tâm sự biến thành cuộc vật lộn quyết liệt. Không đạt được mục đích, anh P. thở dài lên xe đưa vợ sắp cưới về nhà.


Về đến nhà, chị T. lại đem “chuyện hai người” kể cho gia đình nghe. Mẹ chị đã nổi giận nên đến công an phường trình báo sự việc. Sau đó, cơ quan chức năng đã thụ lý vụ án, tiến hành hỏi cung anh P. và anh này đã thừa nhận toàn bộ hành vi nên bị truy tố về tội hiếp dâm.

TAND TP. Tuy Hòa đã tiến hành xét xử sơ thẩm, tuyên phạt 24 tháng tù giam. Nhưng gia đình chị T. đã kịp suy nghĩ lại nên cùng gửi đơn chống án xin cấp phúc thẩm “xem xét cho bị cáo được hưởng án treo”. Và trong thời gian chờ đợi phiên xử phúc thẩm diễn ra, anh P. và chị T. cũng đã đến cơ quan thẩm quyền đăng ký kết hôn. Hôn nhân của 2 người đã được pháp luật thừa nhận.


Anh P. muốn “ăn cơm trước kẻng” nhưng chị T. không cho nên buổi tâm sự biến thành cuộc vật lộn quyết liệt. Ảnh minh họa

Cũng từ tình tiết này, TAND tỉnh Phú Yên nhận định hành vi của anh P. không còn nguy hiểm cho xã hội nữa nên không cần thiết phải cách ly khỏi xã hội. Vì vậy, tòa đã tuyên phạt anh P. mức án 24 tháng tù nhưng cho hưởng án treo về tội hiếp dâm. Thật là một phen hú vía.

Không có nhận xét nào: